Saturday, December 7, 2013

Đèn diệt muỗi Well

Côn trùng gây mầm bệnh cho con người rất cao, chúng ta nên làm gì để ngăn ngừa muỗi tối đa và hiệu quả nhất. Một môi trường thông thoáng với khu vực làm việc không còn côn trùng gây hại ảnh hưởng đến sức khỏe và công việc là điều mà tất cả mọi người đều luôn mong muốn Bạn đã làm gì để thực hiện được điều đó? Bạn chọn loại thiết bị diệt côn trùng nào để mang lại hiệu quả tốt nhất? Hãy trang bị cho gia đình cũng như nơi sản xuất của bạn thiết bị Đèn diệt muỗi Well để chăm sóc cho cuộc sống của bạn, giúp bạn tránh xa được những mối đe dọa xấu từ các loại muỗi và côn trùng xung quanh.

Đèn diệt muỗi Well

Đèn diệt muỗi Well sử dụng bóng huỳnh quang với kết cấu dạng lồng bên ngoài, giúp ánh sáng chỉ tập trung mạnh quanh khu vực đèn, gây chú ý và thu hút côn trùng bay đến. Khung đèn làm bằng nhựa pp còn được thiết kế với hàng chục khe hở, giúp côn trùng dễ dàng bay vào. Hệ thống dây điện trần quấn xung quanh bóng đèn huỳnh quang có tác dụng tiêu diệt côn trùng khi chúng bay vào khu vực bên trong đèn.

Thiết bị Đèn diệt côn trùng rất dể sử dụng, chỉ cần có dòng điện đi qua, Bóng đèn sáng lên là sẽ có tác dụng dẫn dụ côn trùng và tiêu diệt ngay, nhờ vào nguồn sáng đặc biệt, bóng đèn có khả năng thu hút côn trùng từ xa bay đến và bên trong thiết bị đã có sẵn lưới điện với dòng điện AC một lúc sẽ đốt cháy rất nhiều côn trùng.

Đèn sử dụng bóng đèn chỉ có công suất 6W nên khá tiết kiệm điệm. Bên cạnh đó, trên nóc đèn còn được thiết kế chi tiết móc treo, giúp người sử dụng thuận tiện hơn trong quá trình bảo quản, cất giữ sản phẩm. Thêm một điểm cộng nữa của sản phẩm là phía đáy đèn có thể tháo ra rất dễ dàng, thuận tiện cho người dùng khi đổ côn trùng ra để vệ sinh sản phẩm. Sử dụng đèn diệt muỗi Well không gây độc hại như dùng bình xịt và nhang muỗi. Đèn chuyên dụng bắt muỗi well đặc biệt hiệu quả với thiết kế thông minh . Đem lại giấc ngủ ngon cho mọi gia đình.

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT ĐIỆN TRẦN LÊ
40 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh
ĐT: 0902 336 065 - (08) 6 657 9125 - (08) 3 718 5606
Email: info@e-tranle.vn

SHARE THIS

Author:

Chuyên nhập khẩu và phân phối các loại máy bơm nước và máy bơm hỏa tiễn giếng khoan do Mỹ sản xuất tại các nước, USA, Mexico, Thổ Nhĩ Kỳ, Italy, Czech vv...

0 blogger-facebook: