Monday, January 6, 2014

Máy bơm nước Franklin xuất xứ USA

Được thành lập năm 1944, hãng sản xuất máy bơm nước Franklin Electric đã phát triển từ một công ty sản xuất môtơ nhỏ thành nhà cung cấp toàn cầu hàng đầu các hệ thống máy bơm nước và bơm nhiên liệu hoàn chỉnh. Thị trường chính của Franklin Electric gồm có các hệ thống nước sạch, các hệ thống chuyển nước và hệ thống nước thải gia đình và bơm nhiên liệu. Có trụ sở tại Fort wayne, Indiana, Franklin phục vụ mọi nơi trên thế gới với hơn 14 cơ sở sản xuất và phân phối.

Máy bơm nước Franklin xuất xứ USA

Franklin Electric là nhà sản xuất hàng đầu về hệ thống máy bơm nước , bơm chìm giếng khoan (nước ngầm) và đã cung cấp sản phẩm cho ngành công nghiệp dầu khí trong nhiều thập niên. Hiện nay chúng tôi đang giói thiệu một dòng hệ thống nâng nhân tạo, hệ thống này bao gồm các bơm hỏa tiễn và ly tâm. Dòng sản phẩm mới này cung cấp các hệ thống điều khiển tiên tiến và những máy bơm và môtơ đã được chứng nhận, tất cả được chế tạo để đáp ứng các điều kiện khắt khe trong các ứng dụng năng lượng.

Sự tin cậy là cốt lõi của công ty chúng tôi. Sự tận tâm trong việc tạo ra các sản phẩm đáng tin cậy bắt đầu từ khâu thiết kế sáng tạo. Chúng tôi hiểu rằng sản phẩm của mình phải tự chứng tỏ chất lượng và độ bền qua thời gian sử dụng sản phẩm dài lâu. Bên cạnh các thiết kế tuyệt vời và các linh kiện chất lượng, mỗi sản phẩm bơm Franklin của chúng tôi đều đã được kiểm tra chặt chẽ trong phòng thí nghiệm và được kiểm chứng trong thực tiễn.

Franklin Electric cũng nhận thấy rằng khách hàng của mình tin tưởng sản phẩm sẽ chạy tốt mỗi ngày trong một thời gian dài. Và chúng tôi xem trọng trách nhiệm đó. Không chỉ chúng tôi đánh cược uy tín của mình vào đó mà đó còn là điều tối quan trọng trong việc kinh doanh của chúng tôi.

Công ty Nhật Trường Phúc tự hào là đơn vị phân phối chính thức đầu tiên cho hãng sản xuất máy bơm nước Franklin toàn khu vực phía Nam (từ Đà Nẵng trở vào) gồm các dòng bơm hỏa tiễn, bơm chìm giếng khoan từ 4 Inch, 6 Inch và 8 Inch dùng cho bơm nước sạch trong hộ gia đình và cho khiếng khoan công nghiệp. Sản phẩm bơm Franklin được Nhật Trường Phúc nhập khẩu tận gốc nên giá cả cũng rất cạnh tranh.



SHARE THIS

Author:

Chuyên nhập khẩu và phân phối các loại máy bơm nước và máy bơm hỏa tiễn giếng khoan do Mỹ sản xuất tại các nước, USA, Mexico, Thổ Nhĩ Kỳ, Italy, Czech vv...

0 blogger-facebook: