Monday, February 10, 2014

Đèn treo tường

Đèn treo tường là cách gọi ước lệ bao gồm cả đèn treo trên trần nhà, vì là treo nên đèn có đế, có giá đỡ và khớp nối để có thể điều chỉnh được hướng ánh sáng và tạo dáng đẹp cho căn phòng, điểm đặt trưng của đèn tường là có chụp để cho ánh sáng chiếu tập trung tại một vị trí. Quan trọng hơn cả chức năng chiếu sáng, những chiếc đèn tường xinh đẹp là vật trang trí nghệ thuật hữu hiệu ở các vị trí cạnh các bộ sưu tập, thảm treo tường hay trên lò sưởi, phòng ăn, phòng ngủ, đèn tường tô điểm và nhấn mạnh nâng cao sự lãng mạn cho căn phòng.

Đèn treo tường

Trước khi các nhà khoa học phát minh ra bóng đèn điện, đèn tường đã được sử dụng rất nhiều vì vẻ hấp dẫn và khả năng tạo ra sự huyền diệu. Những chiếc đèn tường xinh đẹp sẽ tạo ra những điểm nhấn trên tường trong một không gian diễm lệ. Trên một nền tường vững chắc, giá đèn và các khớp nối như những cánh tay uyển chuyển vươn dài đỡ bầu nến và nhờ có sự can thiệp của chụp đèn nên ánh sáng được điều khiển hắt ra xung quanh, lên trần, xuống sàn, tạo ra những hiệu quả kỳ ảo và quyến rũ.

Đèn tường còn có công dụng khi trang bị trong hành lang, phân chia và giải quyết sự đơn điệu của những không gian dài. Rất có lý trong phòng ngủ, đèn tường còn dùng để đọc sách trước khi trôi vào giấc ngủ, đặc biệt hợp lý khi được trang bị thêm những khớp quay để tiện điều chính hướng ánh sáng. Đối với các không gian làm việc và cần thao tác chính xác, ánh sáng tập trung là một lợi thế. Cho nên trong phòng làm việc đèn chụp trên cao hoặc cạnh bàn làm việc là một giải pháp lý tưởng. Đối với căn phòng rộng và trần cao, như phòng khách hay tiền sảnh, đèn gắn tường thường được đặt ở vị trí ngang đầu của người cao nhất. Còn trong căn phòng trần thấp, đèn tường có thể thay thế đèn trần, đèn chùm, cung cấp ánh sáng và là vật trang điểm đơn giản và rất hữu hiệu.

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT ĐIỆN TRẦN LÊ
40 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh
ĐT: 0902 336 065 - (08) 6 657 9125 - (08) 3 718 5606
Email: info@e-tranle.vn

SHARE THIS

Author:

Chuyên nhập khẩu và phân phối các loại máy bơm nước và máy bơm hỏa tiễn giếng khoan do Mỹ sản xuất tại các nước, USA, Mexico, Thổ Nhĩ Kỳ, Italy, Czech vv...

0 blogger-facebook: