Tuesday, December 10, 2013

Đèn diệt muỗi Well 660

Đèn diệt muỗi Well 660 là sản phẩm hữu ích đặt trong phòng để bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình bạn. Được chế tạo bằng nhựa và một bóng đèn bên trong, bao quanh bởi lưới kim loại có hiệu điện thế thấp. Chiếc đèn phát ra ánh sáng thu hút côn trùng và khi côn trùng sa vào lưới sẽ bị dòng xung điện nhỏ tiêu diệt. Dòng điện chỉ có tác dụng với những côn trùng nhỏ như ruồi muỗi và không gây nguy hiểm cho sức khỏe con người, do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Phương pháp này sử dụng được trong nhà và ngoài trời.

Đèn diệt muỗi Well 660
Thông số kỹ thuật:
- Chất liệu: Nhựa
- Phạm vi: Ø 16 m2
- Điện áp: 220V 50Hz
- Bóng đèn: FL6BL-A 1x 6 W
- Quy cách (cm): Ø 16x36
- Trọng lượng: 1.3 kgs
- Xuất xứ: Việt Nam

Diệt muỗi và các côn trùng gây hại cho ngôi nhà của bạn. Bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn trước, trong, sau giấc ngủ. Nhỏ gọn, dễ sử dụng, an toàn và tiết kiệm điện. Đèn có kiểu dáng đơn giản với màu xanh trang nhã, phù hợp để trong phòng khách, phòng ngủ, giúp tiêu diệt côn trùng và bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình, vừa có tác dụng thắp sáng, vừa mang lại hiệu quả diệt côn trùng. Đèn diệt muỗi Well 660 rất dễ sử dụng, chỉ cần có dòng điện đi qua, Bóng đèn sáng lên là sẽ có tác dụng dẫn dụ côn trùng và tiêu diệt ngay, nhờ vào nguồn sáng đặc biệt, bóng đèn có khả năng thu hút côn trùng từ xa bay đến và bên trong thiết bị đã có sẵn lưới điện với dòng điện AC một lúc sẽ đốt cháy rất nhiều côn trùng.

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT ĐIỆN TRẦN LÊ
40 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh
ĐT: 0902 336 065 - (08) 6 657 9125 - (08) 3 718 5606
Email: info@e-tranle.vn

SHARE THIS

Author:

Chuyên nhập khẩu và phân phối các loại máy bơm nước và máy bơm hỏa tiễn giếng khoan do Mỹ sản xuất tại các nước, USA, Mexico, Thổ Nhĩ Kỳ, Italy, Czech vv...

0 blogger-facebook: