Thursday, December 12, 2013

Đèn áp trần Led

Đèn áp trần Led hay còn gọi là đèn mâm Led, loại đèn này cho ánh sáng nhiều màu sắc sinh động, tiết kiệm điện năng, tuổi thọ bóng đèn dài lâu, dể sử dụng, luôn hài hòa với các kiến trúc Á, Âu hay Kim, Cổ. Phổ biến cho đèn trang trí, có nhiều kiểu dáng như hình tròn, vuông hay oval với nhiều kích thước khác nhau, ánh sáng cho nhiều gam màu khác nhau giúp căn phòng thêm sinh động, vui tươi. Phần mặt phẳng áp trần của đèn là một tấm kim loại sáng bóng chống gỉ, kèm theo là những hạt hoặc thanh pha lê lấp lánh (tùy theo kiểu dáng), phụ kiện kèm theo đèn là remote giúp người sử dụng điều chỉnh các chế độ chớp tắt hay thay đổi màu sắc ánh sáng theo lập trình định sẵn.

Đèn áp trần Led

Theo kết quả nghiên cứu thì Đèn Led tiết kiệm khoảng 90% lượng điện năng tiêu thụ so với đèn sợi đốt và khoảng 50% so với đèn compact. Led có thể đạt được điều này là do hệ số công xuất của nó đạt 0.97 trong khi các loại đèn truyền thống khác chỉ đạt được 0.1 đến 0.5. Bên cạch đó hệ thống tản nhiệt độc đáo của loại sản phẩm này còn giúp giảm công xuất điều hòa nhiệt độ, điều này đồng nghĩa là người tiêu dùng tiết kiệm được đến hai lần khi sử dụng đèn Led. Việc thay thế bóng đèn cũng vô cùng đơn giản, đối với các loại dùng các chuẩn đuôi E27 hay E40 thì có thể thay trực tiếp, đối với đèn Led dạng tube cũng có nhiều sản phẩm Led thay thế tùy thuộc vào yêu cầu của người sử dụng.

Đèn Led tỏa nhiệt ít hơn so với các thiết bị chiếu sáng khác do có cấu trúc tương tự như bóng đèn tròn nhưng không có dây tóc ở giữa, có nhiệt độ làm việc thấp hơn đèn Quỳnh quang từ 13 đến 250 độ C. Đèn Led cũng tạo ra nhiều ánh sáng hơn so với các loại đèn khác nên giúp giảm 80% lượng phát thải khí CO2, không chứa các hóa chất độc hại, không sử dụng thủy ngân, chì, Camium, tối thiểu lượng rác thải ra môi trường, giảm áp lực nguồn cho nghành điện nhờ tiết kiệm điện năng, giảm nguy cơ cháy nổ, không nhấp nháy, không gây nhức mỏi mắt do được tối thiểu hóa tia cực tím và bức xạ hồng ngoại, vừa có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng và vừa thân thiện với môi trường.

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT ĐIỆN TRẦN LÊ
40 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh
ĐT: 0902 336 065 - (08) 6 657 9125 - (08) 3 718 5606
Email: info@e-tranle.vn

SHARE THIS

Author:

Chuyên nhập khẩu và phân phối các loại máy bơm nước và máy bơm hỏa tiễn giếng khoan do Mỹ sản xuất tại các nước, USA, Mexico, Thổ Nhĩ Kỳ, Italy, Czech vv...

0 blogger-facebook: