Friday, November 15, 2013

Tạo video với phần mềm Ashampoo

Tạo video với phần mềm Ashampoo chuyên nghiệp miễn phí thật dể dàng. Bạn muốn tạo video slideshow chứa những hình ảnh đẹp để trình chiếu trong những dịp đặc biệt hay chia sẻ với bạn bè? Phần mềm dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện điều đó một cách dễ dàng, với các bước xử lý đều được tiến hành tự động và nhanh chóng. Ashampoo Slideshow Studio là tiện ích cho phép tạo slideshow hay bài thuyết trình từ những bức ảnh của bạn một cách chuyên nghiệp cùng với những hiệu ứng chuyển đồi đẹp mắt và âm thanh tùy chọn. Các hiệu ứng chuyển cảnh và căn chỉnh thời gian đều được phần mềm thêm vào một cách tự động mà không cần phải mất thời gian để thực hiện. Điểm nổi bật nhất của Ashampoo Slideshow Studio là có giao diện hoàn toàn bằng tiếng Việt, giúp những người chưa biết tiếng Anh dễ dàng và thuận tiện hơn khi sử dụng. Bên cạnh đó giao diện cũng thân thiện với người dùng cùng với các hiệu ứng đa dạng để lựa chọn.

Phần mềm tạo video Ashampoo

Mặc định Ashampoo Slideshow Studio có giá 14USD, trong khi đó phiên bản sử dụng thử chỉ cho phép hoạt động trong 10 ngày. Hiện tại hãng phần mềm Ashampoo đang có chương trình khuyến mãi cho phép người dùng đăng ký và nhận bản quyền phần mềm miễn phí. Và bạn sẽ thực hiện theo các bước sau để tham gia chương trình khuyến mãi này: Đầu tiên download bản dùng thử của phần mềm tại đây. Tiếp theo, truy cập vào đây, điền địa chỉ email vào khung trống rồi nhấn nút "Request full version key".

Nếu trước đây bạn đã từng sử dụng email để tham gia chương trình khuyến mãi của của Ashampoo thì bạn chỉ cần điền mật khẩu để đăng nhập. Trường hợp bạn quên mật khẩu thì có thể nhấn vào nút "Forgot" để xin lại mật khẩu khác. Sau khi bạn đăng nhập thành công thì sẽ có một email được gửi đến hộp thư của bạn trong đó có chứa đoạn mã key để cho bạn kích hoạt bản quyền của phần mềm.

Ngược lại với email chưa từng tham gia các chương trình khuyến mãi của Ashampoo lần nào thì cũng sẽ có một email được gửi đến hộp thư của bạn trong đó có chứa đường link để xác nhận đăng ký. Các bước tiếp theo là bạn khởi tạo tài khoản ( Điền tên, họ, ngày tháng năm sinh vào xác nhận để được Ashampoo cung cấp mã bản quyền kích hoạt phần mềm. Khi nhận được key thì bạn tiến hành cài đặt phần mềm. Trong quá trình cài đặt, phần mềm sẽ hỏi ý kiến người dùng có muốn cài đặt kèm thêm phần mềm phụ do Ashampoo cung cấp hay không. Khi bạn gặp hộp thoại như hình minh họa dưới đây thì bạn chọn "No, thank you" trước khi nhấn Next để tiếp tục.

Tạo video trình chiếu với phần mềm chuyên nghiệp

- Trong lần đầu tiên sử dụng phần mềm, một hộp thoại hiện ra yêu cầu người dùng điền mã bản quyền để kích hoạt. Copy đoạn mã bản quyền có ở trên, dán vào hộp thoại, sau đó nhấn nút "Kích hoạt ngay" để kích hoạt bản quyền phần mềm. Bây giờ thì bạn có thể sử dụng phần mềm với đầy đủ bản quyền mà không còn gặp hạn chế về tính năng cũng như số ngày sử dụng. Mình đã đăng ký và nhận bản quyền rồi và đây cũng là lần đầu tiên mình được xài phần mềm có bản quyền chính thức đấy. Bài sau mình sẽ viết tiếp hướng dẫn sử dụng phần mềm Ashampoo.

SHARE THIS

Author:

Chuyên nhập khẩu và phân phối các loại máy bơm nước và máy bơm hỏa tiễn giếng khoan do Mỹ sản xuất tại các nước, USA, Mexico, Thổ Nhĩ Kỳ, Italy, Czech vv...

0 blogger-facebook: