Tuesday, December 31, 2013

Quạt đảo treo trần Asia

Bạn có một căn phòng nhỏ nhắn và xinh xắn, nhưng trong phòng lại quá nóng và bạn không còn đủ diện tích cho một chiếc quạt đứng thông thường. Sao bạn không chọn cho mình sản phẩm Quạt đảo treo trần Asia X16002 có remote thật nhỏ gọn và tiện dụng với tính năng điều khiển bằng remote dễ dàng hơn cho người sử dụng. Hãy tô điểm cho căn nhà bạn một chiếc quạt như thế này nhé!

Quạt đảo treo trần Asia

Quạt đảo treo trần Asia X16002 được thiết kế cực kì nhỏ gọn và tinh tế, dùng để treo trên trần nhà, giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho căn phòng của bạn. Với khả năng xoay 360 độ X16001 có khả năng làm mát tất cả các không gian trong phòng. Tuy thiết kế với kích thước nhỏ gọn, nhưng lại có công suất lớn với 55W với sải cánh 40cm, mạnh mẽ với tốc độ quay 1200 vòng/phút sẽ làm cho không gian nhà bạn thêm mát mẻ và thoáng đãng hơn. Đặc biệt Quạt còn có remote điều khiển từ xa rất tiện lợi. độ bền của quạt rất cao vì có hệ thống bảo vệ động cơ, công suất tiêu thụ chỉ 55w rất tiết kiệm điện.

Quạt được thiết kế với motor được lắp thêm cầu trì, đảm bảo an toàn tuyệt đối ngay khi có sự cố về điện và còn có nan bảo vệ bằng sắt chắc chắn, giúp đảm bảo an toàn cho người dùng. Với mức gió dịu nhẹ, không quá mạnh, Quạt đảo treo trần Asia X16002 thích hợp để dùng cho gia đình, quán ăn, cafe, lớp học. Đặc biệt là dành cho phòng em bé.

Trong thị trường điện gia dụng sôi động và cạnh tranh như ngày nay, Asiavina nổi lên như một thương hiệu mang lại uy tín về chất lượng, kỹ thuật, độ an toàn, niềm tin của người tiêu dùng và là thương hiệu nổi tiếng của hàng gia dụng tại Việt Nam...Với khẩu hiệu "Chất lượng của sản phẩm chính là mục tiêu sống còn của doanh nghiệp", Asiavina trở thành thương hiệu sản xuất quạt điện hàng đầu của Việt Nam trong suốt 14 năm qua do người tiêu dùng bình chọn. Trong đó có Quạt đảo treo trần Asia.

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT ĐIỆN TRẦN LÊ
Số 40 đường Nguyễn Ảnh Thủ, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.
ĐT: 0902 336 065 - (08) 6 657 9125 - (08) 3 718 5606
Email: info@e-tranle.vn

SHARE THIS

Author:

Chuyên nhập khẩu và phân phối các loại máy bơm nước và máy bơm hỏa tiễn giếng khoan do Mỹ sản xuất tại các nước, USA, Mexico, Thổ Nhĩ Kỳ, Italy, Czech vv...

0 blogger-facebook: