Tuesday, December 17, 2013

Quạt điện Asia

Quạt điện Asia trong thị trường điện gia dụng sôi động và cạnh tranh như ngày nay, Asiavina nổi lên như một thương hiệu mang lại uy tín chất lượng về kỹ thuật, độ an toàn, niềm tin của người tiêu dùng và là thương hiệu nổi tiếng của hàng gia dụng tại Việt Nam... Với khẩu hiệu "Chất lượng của sản phẩm chính là mục tiêu sống còn của doanh nghiệp", Asiavina trở thành thương hiệu sản xuất quạt điện hàng đầu của Việt Nam trong suốt 14 năm qua do người tiêu dùng bình chọn.

Quạt điện Asia

Cách nhận biết Quạt asia chính hãng: Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu quạt điện có thương hiệu na ná nhau, dể gây nhầm lẫn cho khách hàng. Vậy làm sao để bạn có thể phân biệt đâu là quạt điện asia chính hãng chất lượng tốt? Quạt asia là mẫu quạt điện của công ty quạt Việt Nam, có những ưu điểm vượt trội như chất lượng tốt, kiểu dáng sang trọng, tiết kiệm điện tối đa, an toàn khi sử dụng. Chính những ưu điểm đó đã giúp quạt asia được nhiều khách hàng lựa chọn đưa quạt asia trở thành thương hiệu quạt điện hàng đầu Việt Nam.

Để mua được một chiếc quạt asia chất lượng tốt thì bạn cần lưu ý: Trước tiên bạn nên tham khảo thông số kĩ thuật của nhà sản xuất đưa ra, để chọn cho mình một mẫu quạt phù hợp với nhu cầu hiện tại. Có rất nhiều mẫu quạt asia với kích cỡ, công dụng khác nhau cho bạn lựa chọn như quạt treo tường, quạt đứng, quạt hộp, quạt lỡ, quạt hút, Quạt đảo treo trần, quạt công nghiệp… Tất cả các mẫu quạt do asia sản xuất đều có logo Asia Vina trên mặt nạ quạt được gắn ở giữa lồng trước của quạt.

- Kiểm tra quạt có đầy đủ các bộ phận phụ kiện hay chưa, thường thì quạt gồm lồng trước, lồng sau, mặt nạ quạt, cánh quạt, đầu chứa động cơ quạt, thân quạt và đế quạt… Quạt asia chính hãng phải có giấy bảo hành chính hãng của công ty quạt asia và được bảo hành tại trung tâm bảo hành quạt asia tại 25 Nguyễn Thị Nhỏ P.9 Q.Tân Bình TP HCM. Bạn nên kiểm tra tem bảo hành quạt có mã số trùng khớp với mã số ghi trên quạt hay không?.

- Nên kiểm tra quạt asia kĩ trước khi mua, tránh các phiền toái khi sử dụng. Công ty Kỹ thuật điện Trần Lê luôn kiểm tra hàng trước khi giao cho khách. Không giao hàng bị lỗi cho khách hàng. Nếu các quạt bị hỏng nhẹ như vỡ cánh, bể bầu quạt, các công tắc nhấn bị kẹt thì quý khách có thể tự sữa hoặc mua linh kiện bên ngoài để thay thế. Nếu sản phẩm bị hỏng nặng, bị ảnh hưởng tới động cơ, tốn chi phí cao để sữa chữa, nên đem tới trung tâm bảo hành quạt asia để sửa chữa.

- Không nên mang Quạt điện Asia tới các tiệm điện gần nhà để sữa chữa trong thời gian còn bảo hành, các linh kiện thay thế không chính hãng dễ gây ra các vấn đề nguy hiểm cho người sử dụng và công ty quạt asia sẽ không bảo hành các sản phẩm đã qua sữa chữa không chính hãng. Và cuối cùng kiểm tra quạt hoạt động ổn định hay không, hoạt động bình thường có nghĩa là quạt không bị rung, hoạt động không gây tiếng ồn. Kiểm tra các nút điều chỉnh tốc độ, điều chỉnh cao thấp có hoạt động bình thường, trơn tru hay không.

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT ĐIỆN TRẦN LÊ
Số 40 đường Nguyễn Ảnh Thủ, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.
ĐT: 0902 336 065 - (08) 6 657 9125 - (08) 3 718 5606
Email: info@e-tranle.vn
Website trang chủ: http://e-tranle.vn

SHARE THIS

Author:

Chuyên nhập khẩu và phân phối các loại máy bơm nước và máy bơm hỏa tiễn giếng khoan do Mỹ sản xuất tại các nước, USA, Mexico, Thổ Nhĩ Kỳ, Italy, Czech vv...

0 blogger-facebook: